Hồ sơ sau khoảng thời gian sử dụng sẽ được lưu trữ vào trong kho, các hồ sơ này sẽ được phân loại để dễ dàng tìm kiếm khi cần. Việc quản lý phân loại, lưu trữ và tìm kiếm hồ sơ, là công việc tốn rất nhiều thời gian, chi phí và công sức.
Bài lab này sẽ sử dụng Sharepoint 2016 xây dựng ứng dụng quản lý phân loại và lưu trữ hồ sơ dễ dàng và an toàn hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn.
Các bước triển khai Quản Lý Lưu Trữ Hồ Sơ Tài Liệu:
Trong bài LAB này gồm các phần sau:
- Tạo Subsite dùng Records Center và cấp quyền.
- Active Site collection features.
- Tạo Record Library.
- Tạo Content Organizer Rules.
- Tạo Content Organizer Settings.
- Cấu hình Imformation management policy setting.
- Định thời gian timer job.
Sau khi thực hiện xong bài lab, các bạn sẽ biết cách Sử dụng subsite Records Center, cách active feature, tạo record Library, tạo Content Organizer Rules, và Timer Job.
Thực Hiện Quản Lý Lưu Trữ Hồ Sơ Tài Liệu:
Hoàn tất bài Lab.
Mr CTL – labs.ctl.vn