Trong Sharepoint 2010 sử dụng status list để báo cáo kinh doanh, nhìn vào báo cáo có thề biết được tình hình kinh doanh có đạt mục tiêu hay không? Trong Sharepoint 2013 và Sharepoint 2016 status list không còn sử dụng, thay vào đó sharepoint 2016 sử dụng Key Performance Indicators (KPIs) trong Excel service. Trong bài lab này sẽ hướng dẫn sử dụng Pivot table và KPIs đánh giá kết quả kinh doanh.
Các Bước Sử Dụng Pivot Table Đánh Giá Kết Quả Kinh Doanh:
Trong bài LAB này được thực hiện theo các bước sau:
- Tạo column
- Tạo View
- Export View to Ecxel
- Create Pivot table
- Tạo mục tiêu kinh doanh
- Create Key Performance Indicators
- Lưu báo cáo vào sharepoint
Sau khi hoàn thành bài lab, các bạn sẽ biết cách sử dụng Key Performance Indicators KPIs và Pivot table trong báo cáo kinh doanh.
Thực Hiện Sử Dụng Pivot Table Đánh Giá Kết Quả Kinh Doanh:
Mr CTL – labs.ctl.vn